Phong cách Scadinavian – Thiết kế Bắc Âu cho căn nhà của bạn !

Thiết kế Scandinavian đến từ xứ sở các quốc gia thuộc Bắc Âu như Đan Mạch, Thụy Điển, Thụy Sĩ, là sự pha trộn giữa lối trang trí cổ điển trên các gam màu hiện đại tinh tế.

Kết hợp với các đường nét thiết kế mảnh dẻ, nhẹ nhàng, với các chất liệu thuần tự nhiên làm nên sự hoàn hảo trong không gian sống của bạn

Với lối sống bận rộn ngày nay, sự lựa chọn các dòng sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên của Kibimart càng tăng thêm tính cân bằng trong lối sống hiện đại tối giản và không kém phần sang trọng.

Những ý tưởng phòng ngủ màu trắng là một lựa chọn vượt thời gian cho một phong cách Scandinavian thực sự. Lý do mọi người thích ý tưởng phòng màu trắng bởi gam màu trung tính, rất nhiều sắc thái khác nhau của màu trắng từ trắng ấm đến trắng lạnh. Điều tuyệt vời nhất khi phối hợp phong cách nội thất Scandinavian là hiện đại hay đồng quê, thì màu trắng vẫn chiếm ưu thế chủ đạo trong phong cách Scandinavian.

Chọn một vài món đồ nội thất chính trong mỗi phòng vừa đẹp mắt vừa hữu dụng, kết hợp với một số phụ kiện, đồ trang trí hoặc đồ nội thất gỗ tự nhiên tạo nên không gian hòa quyện ấm cúng cho căn phòng.

Gỗ Bách – Sugi Nhật bản

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

My Cart
Wishlist
Recently Viewed
Compare Products (0 Products)
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Compare Product
Categories